Wednesday, August 28, 2013

Goodbye Alwin

bahala ka na. MASAYA KANA diba? tama na, salamat sa pagkalimot ng birthday ko.. alam mo bang inaasahan ka ni mama na babatiin ako? putang ina, masyado kong umasa sayo. taas pride? o ayaw na talaga. stay happy nalang brad. I know you better.. I don't want this to end. But I think it's over. THANKYOU! thanks for being my good boyfriend. Alak pa? Wala daw CP? Ako pa ginagawa niyong TANGA. Marami sana kong gustong SABIHIN but you're not willing to listen, you're not willing to UNDERSTAND. Pinangungunahan mo na yung mga sasabihin ko. WAG MO KONG SISIHIN sa nangyayare satin. HINDI AKO BIBITAW NG WALANG DAHILAN. Pabigat ako diba? How come? pumupunta ko sa inyo pag may time ako. gusto mo kase ARAW ARAWIN KITA, E PANU AKO? AKO YUNG DAPAT MAG EFFORT? BAKIT? NAKAKAPAGOD BANG MAG BANTAY NG TINDAHAN NYO? NAKAKAPAGOD BA MAG CHESS? Anyways. ENJOY maraming nagagalit sakin sa ginawa ko, BAKIT HINDI NILA PAKINGGAN SIDE KO? BAYAS MGA KAIBIGAN MO. IKAW NA THE BEST KA E, you're the BEST. AYOKO NG MAKIPAGTALO. MALI AKO DIBA? MATIGAS AKO DIBA? K FINE.

No comments:

Post a Comment