Monday, October 21, 2013

VAVE

VAVE ~


Babe talaga yan e, at dahil di ko trip ang letter "B" letter "V" nalang.
hindi ko alam kung trip niyang basahin 'to or what so ever, alam kong
tatawanan niya lang ako or hindi niya ma appreciate or whatever, wala!
gusto ko 'to ikwento kasi tingin ko super ganda?? not super let's say that
our love story is the cutiest ever!

Nasabi ko na 'to e, na gusto ko siyang i-blog actually kanina ko lang sinabi
yun. :)) kaso hindi ko alam kung paano, saan at kailan ko sisimulan. hindi ko
din kasi alam kung kailan, paano ko siya naging friend rather BEST FRIEND

I hate FC (feeling close) people lalo na't boy ka. mataray ako sa mga boys
lol! ganda ko HAHAHA actually medyo ganun siya?? ang natatandaan ko
na ginawa niya nag-HI siya sakin sa supermarket nun at dahil suplada ako
hindi ako nag HI or something to react that time, AYOKO E! bakit ba? :))

So makapal talaga ang mukha niya, OO! super, may friend siya na friend ng
tito ng ex ko, gets? HAHA! tinanung siya ng friend niya kung classmate niya
ako, at sa masamang pagkakataon, loljk! OO ako nga yun. it's me hindi sila
nagkakamali. HAHA! ayun he asked if I know his friend and I said NO! hindi
ko naman talaga kasi siya kilala sa name niya, kilala ko siya sa mukha niya.

Back to the topic, hindi ko siya tropa before all girls kami, may nahalong 3 boys
at isa siya sa 3 na yun. Ilag ako sa kaniya nung una, wala e hindi ko din alam
HAHA! MAYOR ang bansag namin sa kaniya, dahil yun sa picture taking na
mukha siyang MAYOR! LOL hindi ko talaga siya CRUSH or KURSUNADA
wala just a friend, FRIEND lang...


May iba siyang gusto nun, 1 sa mga tropa at ganun din naman ako, naka 2
lalaki ako bago siya. LOL HAHA yung 1 nawala din kase nailang, yung 2
dun ko siya naging close as in SUPER CLOSE yung dumating sa point na
mag BEST FRIENDS na kami lahat ng nararamdaman ko, ng nasa loob ko,
ng pinuputok ng butchi ko. ALAM NIYA! pag wala akong katext asahan mo
katext ko siya. :))


At dahil BFF wanna be ko siya, alam ko din yung nararamdaman niya siguro?
hindi ko pa kasi kabisado ugali niya that time pero nakakainis ang katangahan
niya pag dating sa <3 pero mas tanga pa din ako. HAHAHA! dumating sa point
na hindi ko masabi sa kaniya na tanga niya bobo niya, E wala e, I know the
feeling pag mahal mo ganun talaga.

NAPAKARAMI naming kalokohan, partners in crime ika nga nila.
sumasayaw kami ng "Take it to the head"
nag uusap about sa ANEZZ
etc..
lagi kaming makasama nun, parang nagbalingan sa isa't-isa. yung
tipong nagsama ang mga sawi! HAHAHAHAHAHA pero ewan?
bakit kami naging KAMI? nagulat din ako, na shock sa mga nangyare
nag dalawang isip at kung ano-ano pa.


"Kung papipiliin ako ng gusto kong maging boyfriend siguro si 
ILONGERS yun"
- na shock talaga ako pag naalala ko yung time na sinabi ko yan sa taong
mahal ko noon. HAHA! nakita ko kase yung mga efforts niya, mga kilos
niya basta hindi ko rin alam kung anung pumasok sa isip at pangalan niya pa
ang nabanggit ko. LOL

"Kung ako sa kaniya, i-gagrab ko na si ilongers PERFECT BOYFRIEND
MATERIAL"
- perfect boyfriend amp! lol wala hindi ko din alam kung bakit ko sinabi ang
mga bagay bagay na hindi ko pa napapatunayan pero as I look at his effort
pwede na, okay na. PALAG NA YAN!

START!
- nag simula ang lahat sa school, syempre kaklase ko e pero hindi ko talaga matan
daan kung bakit humantong kami sa ganito. HAHAHA! ang natatandaan ko, super
close namin, alam ko ngang may tulo siya e. JOKE! ayun nagawa kong maligo sa
bahay nila at nanghiram ng shorts niya, siguro dahil sa shorts niya yun? pinagkamalan
kasi siyang bf ko kasi pinahiram ako ng shorts at sinakyan niya yung nagtext sa kaniya
at dahil naniwala.... ayun BOYFRIEND wanna be ang peg niya. I call him BOYFRIEND
natatandaan ko madalas akong mag I LOVE YOU SOREN sa kaniya before tapos
pag uwian lagi akong nakahawak or nakatabi sa kaniya tapos todo usap. :)) puro kalokohan
lang naman. LOL

one time, session with my friends may nagsabi samin "PAANO KUNG KAYO TALAGA?"
sabi niya ang sinagot ko daw "HINDI NAMAN NAMIN NAPIPIGILAN YUN" well,
hindi nga siguro? HAHA! natatandaan ko pa na sinabi ko sa kaniya that time. "paano pag tayo
talaga?" lumingon lang siya, ang saya noh? HAHA :)) nakipag pustahan ako pero walang pusta,
ayoko pang umuwi that time kasi halatang nakainom ako, baka pagalitan ako or what, e siya?
hinahanap na daw siya kaya need niya ng umuwi that time, e ayaw ko ata siyang pauwiin nun,
so ganito ang nangyare umalis siya ng hindi nag papaalam, for me okay lang naman yun, hindi
naman siya ganun ka big deal. nagulat ako nung tumawag siya just to say sorry kasi hindi daw siya
nakapag paalam. Na touch ako, touch kasi may something na ewan na bigla akong kinilig.
(hindi mo alam yan. LOL!) kaya kong mag sabi ng I LOVE YOU na seryoso kahit alam kong
lasing ako seryoso ako, at dahil chx ka, ang sabi mo sakin "SABIHIN MO YAN BUKAS
PAG HINDI KANA LASING" nuknukan ng kaartehan, ayun hindi ko nasabi pero lagi parin
kaming magkasama that time, hanggang sa ayun hindi ko alam nanliligaw na pala siya..

the funny thing is, first time niyang pumunta ng solo sa bahay, pero ang akala ng family ko
BOYFRIEND ko siya, e hindi pa nga nanliligaw diba? ayan ligaw-ligaw effect. Pinaka
nakakatuwa sa story namin, may twist agad. LIGAW pa lang yan ha? e pano pa nung kami
na? LOL!!


"LET'S JUST BE FRIENDS part 1 & 2"

Part 1
- nakakaramdam kasi kami ng vibes na parang ayaw ng tropa na maging kami, hindi namin
alam yung dahilan pero yun yung na bavibes namin, I always ask him, ano? itutuloy paba 
natin 'to? nag isip siya at sinabi niyang, FRIENDS nalang daw kami. na hurt ako ng bon
gga 'te, yung tipong alam ko na hindi niya talaga ako mahal na hindi siya seryoso sa ginagawa
niya. tapos kinausap siya ng half part ng tropa ayun nahimasmasan. sabi itutuloy niya daw.

Part 2
- ayaw sakin ng kuya niya... nung una daw?? ewan ko nalang ngayon. ayun! ang sakit mala
man na ayaw ng family niya sakin,. wala naman ako ginagawang masama i think? bukod sa
pag tulog ko sa kanila na katabi ko siya or what? ayun ayaw niya daw ako masaktan or
saktan. tangna pero nasaktan talaga ako ng bongga sabi ko sa sarili ko AYOKO NA kasi
hindi niya ko kayang ipaglaban, nakakaasar pa dun pag sinasabi niya sakin na SANA TAMA
YUNG DESISYON KO.
Pakshet lang diba? sakin pa sinasabi e ang sakit sakit na nga. Nang
yari yan a 2days before his bday, the next day ang awkward pumasok, kasi makikita ko siya.
e wala kailangan e, may quiz daw e? tapos aayusin yung grades. shet! NO CHOICE!!! kailangan
kong pumasok. Scenario? wala deadma to the max pinansin niya ako nung 1st sub pero hindi na
naulit ng 2nd subject. Tawa ko ng tawa that day. Pinapatawa ako ng mga kasama ko that time
tapos nung naririnig ko siyang tumatawa. tangnang yan? nakakatawa kapa ng lagay na yan?
ang nangyari? deadmahan to the max. AYOKONG PUMASOK SA BIRTHDAY NIYA!
at dahil mabait ako, pumasok ako. alam mo kung anung bungad sakin? paano magiging 
negative to? diba sa quadrant ganiyan? quadrant ganito? tapos quadrant tang inang
quadrant yan? HAHAHAHA wala okay na kami. Isaw party pa nga e. :)) at nung araw din na
yun, okay na kami. as in KAMI as in KAMI NA!


KAMI NA! (number 03 at excatly 1:03am) 
- kabisado ko bakit? :)) HAHAHA

ISANG LINGGONG PAG IBIG!
- hindi siya mag wowork out, 1 week lang 'to sabi ko sa friend ko, wala e bale wala tapos
nakikipag landian pa sa past niya. bastos lang ang peg. OKAY! NAG SESELOS AKO THAT
time. hello? girlfriend mo na ko oh? anong gusto mo? 2 kami? :)) para happy ka? susuko na ko nun
ayoko na talaga, wala e bastos e. ayoko ng ginaganun ako kahit friend mo friend ko basta bina
bastos ko. TANGINA MAGAGALIT talaga ako!

AS BOYFRIEND
- kakaiba sa lahat, siya lang ang tanging boyfriend na bihira magsabi ng I LOVE YOU. Walang
good morning/night text, hindi sweet pero I love him. sheeeeet! KORNI! de seryoso, sa panahon
na 'to. I can say mahal na mahal kita, concern with care. Masaya akong kasama siya, parang
tropa ko lang with a twist nag kakaintindihan kami sa lahat ng bagay. nagtatawanan sa maliliit na
bagay, basta MASAYA that's all.


Hindi ko ma explain e, basta yun mahal kita kahit 2 weeks or 3? tae di ko alam. HAHA! I love
being around you, I love talking to you, I love your nose (ma segway lang) I'm happy to see you
around. Stay strong vave. Kapit ka lang, marami pa tayong pagdadaanan. Wag ka lang bumitaw
kase pag bumitaw ka, baka mag dalawang isip ako ng hawakan ka ulit.



BE HAPPY :) 
-LovelySDG

No comments:

Post a Comment