Friday, December 6, 2013

asdfghjkl

Wrong Love in Wrong time...
Right Love in right time...


hindi ko alam kung alin yung amin jan, sabi kasi nila ang couple daw na maraming problema
it means hindi talaga kayo para sa isa't-isa, sabi naman ng iba easy things went wrong and
right things gets hard. Parang NO CHOICE diba? pero it depends naman kung mag hohold on kayo
parehas, it depends if you'll fight your love for each other. 2nd month is the hardest part
that I've ever been in my life.. hindi ko alam feeling ko may mali saming dalawa, hindi ko
alam kung KAMI ba yung mali, or SIYA o hindi kaya AKO?


I never stop loving him..
hindi ko alam, basta ang sarap niyang mahalin kahit kulang-kulang siya, he's not a perfect
guy to love but I'm sure walang kong regrets na minahal ko siya. Pero minsan parang gusto
ko siyang iwan, hindi naman kasi nag aaway ng matagal, wala namang major major na pinag-aaw
ayan pero syempre nag aaway pa din. HAHA! madalas ako yung nang-aaway you know, girls mood
swing is the most annoying ever. Aminado naman ako, wala akong tinatangge ako talaga gumawa
ng way para mag away kami, wala maiba lang, walang mapag usapan e ang boring ng relationship
pag walang away noh! :)


His ex's
hindi ko sila kilala lahat, siguro yung mga kilala ko sa mga ex niya, kundi maganda minahal
niya yun siguro ng sobra, siya lagi ang iniiwan tinanong ko lahat ng dahilan kung bakit siya
iniwan yung iba ayaw ng parents sa kaniya, sa religion, lumipat sa ibang lugar and worst pin
ag palit siya. Hindi ako ilag sa mga ex niya, ako din naman kasi may mga ex, mas marami nga
lang yung sa kaniya. Ang pinaka favorite kong kinuwento niya sakin is si 3 years... wala,
#3 kasi loljk! naamazed ako sa story nila, the girl is an athlete, dumating pa sa point na
siya daw nagbibigay ng baon nung girl pag walang pang baon yung babae, tapos ayun nung nag
work daw yung girl may nagustuhang iba ang worst parang mas gusto pa ng parents niya yung
boy kesa sa kaniya. Nakakalungkot yung ganung story, yung pinagpapalit ibig sabihin nun
hindi niya talaga mahal, kasi pinagpalit siya e. And yung girl may asawa and baby na the
funny thing is, kamukha yung baby. Siguro pinaglihian yung mukha niya. HAHAHAHA :))


KULANG..
may mga bagay akong hinahanap sa kaniya na ginawa ng ex ko sakin, lahat kasi ng ex ko sweet
sakin pag dating sa kaniya, medyo medyo lang nagiging sweet lang naman siya pag galit ako
sa kaniya e or may nagagawang siyang mali, kaya tuloy ilag akong maging sweet sa kaniya,
sweet talaga ako alam nilang lahat yan nagtataka lang ako kung bakit pag dating sa kaniya
HINDI. Mahal ko naman siya pero natatakot lang ako maging sweet sa kaniya, baka kasi hindi
niya ma appreciate e, minsan hindi ko talaga maiwasang i-compare siya sa iba marami talaga
siyang kulang, kung anoman yun samin nalang siguro yun, minsan dumating sa point na naii-
yak ako kasi feeling ko hindi niya ako mahal, na pampalipas oras lang ako. Iba kasing effort
yung nakita ko sa kaniya noon e, tapos pag dating sakin iba na din. sabi ng tropa ko baka
yun talaga siya, nanliligaw pa lang naman siya kasi nun symepre ang panliligaw sa UNA lang
ang problema wala kong matandaan na kinilig ako nung nanliligaw siya, puro bad memories yung
naalala ko pag sinabi sakin "PAANO KA NIYA NILIGAWAN?" Paano? basta malungkot....


MASAYA..
Masaya ako sa kaniya, baliw yun e lahat ng trip ko trip niya din, parang tropa ko nga lang
e. masarap pala sa feeling yung saktong pagmamahal lang, mahal ko siya mahal ko sarili ko
mahal ko lahat ng tao sa paligid ko, everytime na magkasama kami laughtrip, puro kalokohan,
puro side comments, puro harutan yung tipong walang kapaguran. minsan nga naglalakad kami
naghaharutan kami binato ba naman ako ng putik!!! sa inis ko hinabol ko siya, parang naka
limutan kong nasa kalsada kami yung tipong parang kami lang yung tao sa kalsada, ang SAYA
sobrang saya, mejo napagod lang ako nun kasi nagpapahabol talaga siya! epal lang. HAHAHA!



DISTRUCTIONS..
Lagi kaming may problema, wala naman samin yung problema e yung mga taong echosera lang sa
tabi-tabi na ayaw talaga kaming nakikitang masaya, hindi ko alam kung naiinggit or sadyang
trip lang nila na paghiwalayin kami, minsan parang nagdadalawang isip na ako, hindi ko kasi
siya nakikitaan ng IPAGLALABAN KITA! nanliligaw pa lang kasi siya sinusuko na niya ako kaya
parang mas gusto ko piliin yung san ako MAS SASAYA, pero syempre iniisip ko baka pag subok
lang 'to or baka eto na yung way para malaman ko kung totoo ba talaga yung nararamdaman niya
para sakin. One time, desedido na ko ayoko na, suko na ko pero siya parang ayaw niya pang
tapusin kung anong meron kami ngayon, na  touch ako tapos bigla kong naalala MAHAL KO PALA
SIYA.



This blog is all about our 2nd month, next? 3rd month? kung kami pa, masyadong komplikado
ang lahat lalo na't nagsusungit na siya sakin ayaw na niyang kinakagat ko siya, kinukurot
nagrereklamo na siya sa mga pasang natatanggap niya sakin. Tell me? masama bang mang gigil?
ang laki kasi ng ilong mo e. :(( HAHAHA! Well, I wish thing will be better, better for us
to be happy again. Nakakamiss kasi yung tawanan namin noon, hindi na kasi siya kasing lakas
ng tawa namin ngayon, madalas kasi nakasimangot na kami parehas, madalas nagkakasagutan.
Na aalibadbaran ako sa ganun, hindi kasi ako sanay na ganun kami....




TROPA LANG NAMAN TALAGA KASI KAMI DATI.........
   

No comments:

Post a Comment