Thursday, April 19, 2012

PUYAT

Ang saya lang can't sleep at the right time
paano na yan?
Back to school, Back to Normal Life


STUPIDyante
Tawag sa mga studyante na walang pakielam sa school
mga PETIKS BOY/ GIRL


Teka? parang ang layo sa Title yung ipopost ko ah. 
:D
There's one thing that I want to change in my life
AYOKO NG MAGPUYAT


How? 
I can't sleep, I can't help myself  to sleep as early as 9pm or 10pm
Why?
Marami kasi ako iniisip bago ko matulog
madalas sa sobrang dami kong iniisip 
hindi ko ng magawang antukin
ang saya noh? 


12mn 
noon, ganitong oras antok na antok na ko. lagi akong nakakatulugan katext kasi di ko kayang magtagal at pagdating sa puyatan, madalas TALO AKO!  well, pumapasok kasi ako nun kaya di ko magawang magpuyat, ayokong malate kaya hangga't maari. maaga akong natutulog 


E ngayon? 
hindi ko na kayang matulog ng maaga
Wala naman akong katext o kausap 
minsan lang magkainternet 
pero bakit hirap na kong makatulog? 



Ang laki lang ng problema ko
lalo na yung mata ko
EYEBUG SA LOOB NG EYEBUG
imagine that?
doble doble eyebug ko 
tsaka yung left eye ko
parang may mali. 



Oo mahal ko eyebugs ko
inaalagaan ko nga e diba? 
hahaha! 



Mas gusto ko yung mata ko noon. -______- 


oo, may eyebugs pero hindi na katulad noon,
e ngayon takaw tingin na talaga e. 



MAY TOPAK AKO! XD









Just a post. 
Mind to read it?



- LOVELYSDG 


No comments:

Post a Comment