Wednesday, May 16, 2012

Mister, Why I can't be yours?


Obsess? 
Can't sleep w/o thinking of him?
Chat on FB?
sweet text message?
caring and lovable friend? 


Eldrin Pecho Trazona 

In. ang pangalan niya sakin, pauso kasi "LY" kasi tawag niya sakin. Edi kinuha ko din yung last 2 letters ng name niya. Okay? nalayo na sa topic. straight to the point na ko. hirap maging torpe. GOSH! ako pa yung torpe. Pag ako naging lalake, siguro nga torpe ako. hindi ko kayang umamin sa taong gustong-gusto ko. Like him, GO WITH THE FLOW ayan ang lagi kong sinasabe sa mga taong nagpupumilit na umamin ako na GUSTO KO SIYA, CRUSH KO SIYA, NA IN-LOVE NAKO. 




"In, di ko na talaga kaya
bakit hinayaan mo na main-love ako ng todo sayo?
sino ba nahihirapan?
sino ba ang nasasaktan?
Alam mo bang mahal kita?
MAHAL NA MAHAL 
Ay! hindi. 
MAHAL lang pala over naman kung 2x pa diba?
ewan ko ba 
ang lakas ng TAMA mo sakin 
kahit na alam kong hindi mo kayang suklian 'to
dahil kay ANO pero bakit?
bakit ako nag eexpect?
bakit ako UMAASA?
may mapapala ba ako kung sasabihin ko sayo tong bagay na'to?
gosh nahihirapan ako ah?" 



BAKIT KABA NA IN-LOVE?

  • I really don't know how my heart shout his name but when I felt that beat of my heart I don't want it to stop. Alam mo yung ang sarap ma in-love ulit? parang ayaw mo na matapos 'to. He's a smoker kahit na sinasabe niya na hindi na daw. Sometimes he's a sober (nabanggit ko na 'to sa past blog ko) pero once you know him better yung tipong makakalimutan mo yung mga mali sa kaniya. He's super caring friend, Gentleman, hindi marunong magalit (WEH?) and hanggat kaya niya ibigay mabibigay niya sa'yo yun ng walang reklamo. 

PAANO KA NAHULOG SA KANIYA? 

  • Madalas siya ang dahilan kung bakit ako nagloload, mapa smart man or globe makahanap lang ako ng way para makausap siya. Well it's so nice hear na yung kausap mo at mahalaga sa'yo napapatawa mo. Sometimes pag masama ang pakiramdam ko walang sawa siyang nagpapaalala na uminom ako ng gamot pag may hapo pinapainom ng tubig, may times pa nga na nagalit siya kasi ayaw ko uminom ng tubig, ayaw niya din nalilipasan ako ng gutom kasi may ulcer ako. Siguro dahil dun nadevelop ako sa kaniya at na in-love ako ng walang kamalay-malay. 

It's started with a LINK, LINK? link of songs that I requested. We have the same genre at lahat ng kantang pinapasa niya TYPE ko. Hanggang sa mag chat, text, call, bondings OMG I can't help myself to control this SHITNESS. I can't say "HOY! TRY MO KO MAHALIN SASAYA KAPA" or "PWEDE AKO NAMAN?" 


Ohhh gaaaad Lovely what's happening to you? 
I can't decide what I'am about supposed to do when it comes to you. lalo na pag nakikita kitang ganiyan...


yung alam kong nakatingin ka lang sakin. tapos pag may nakita kang nakakatawa sa mukha ko. sinasabe mo, tapos pinapaulit mo pa para tawanan ako ulit although nakakasar siya pero masaya naman ako kahit papano napapatawa kita ng walang ka effort-effort. 


Ayokong magpaalam pero I know this is the right time to do that thing, You said "Marami pa jang iba hindi lang ako" kahit mahirap at masakit para sakin  alam ko namang ganun din ang mangyayare sa huli. 




BYE MISTER ELDIN PECHO TRZONA! 













Lovely Sobremonte De Guzman
:)





No comments:

Post a Comment