Friday, May 25, 2012

TRUST

I don't know what's going on right now but I can feel this shitness.
Di ko alam kung bakit pero tingin ko sa lahat ng tao ngayon.
USER, LIAR. yung tipong wala ng totoo sa mga sinasabe ng tao ngayon.


Bakit ba may taong USER? yung tipong gagamitin nila yung isang tao para lang maging masaya sila, hindi ba nila naiisip na paano pag sila yung ginamit? hindi ba sila masasaktan?
"I'm OKAY"
i think that's the biggest lie that I said to my best friends pretending that I'm okay and still can smile. Pero di ko pa din talaga matago yung sakit na nararamdaman ko. Sobrang dami kong problema tapos nadadagdagan pa, actually hindi naman talaga kaproblema-problema yung iba pero nagiging problema pag hindi ko 'to pinapansin. May mga tao talaga na walang magawa kundi asarin ka. The more na naaasar the more na aasarin kapa, may tao talagang abnormal.


GOSH! sumisikip nanaman paghinga ko, di ko alam kung anung mangyayari sakin. bakit lagi nalang ganito? wala akong matakbuhan kundi yung sarili ko, sarili ko na di ko kayang tulungan. Well I understand naman e, bandang huli ako din naman makakatulong sa sarili ko.


Pilit kong kinakalimutan ang lahat, pero may time talaga na bigla nalang papasok sa isip ko yung mga problema ko. Patayin niyo nalang po ko PLEASE </3






No comments:

Post a Comment