Friday, June 1, 2012

Summer SLAM

This is the last 3 days of summer, I know magpapasukan na and I know na may bagyo na, well my blog it's all about SUMMER. syempre alam kong swimming agad ang nasa isip niyo pag sinabe "summer na!"


Yesterday we have a plan na pupunta kami sa bahay ng Uncle ko which is nasa Filinvest lang naman at super lapit lang samin ang bahay nila uncle, trip ko mag swimming as in YEAH! =))) hahaha. buti nalang wala ang mga OLD cousin ko dun na super KJ sa lahat ng bagay alam kong di kami papayagan mag swimming nun. Alam mo naman etchoseraa! HAHAHA anyways a day before nag aya na ko, syempre malaki ang pool di ko maappreciate yung pool pag 2 to 3 persons lang kami, inivite ko ang kapwa ko may tungkulin (Youth ng Iglesia    Ni Cristo) alam di tatanggi sakin yung mga yun so ang sabi ko kahit LOLA niyo pwede. =))))


eto ang scenario, umarkela ako ng isang jeep, sa pag-aakalang 20persons lang kami. e malay ko bang mahigit 40 kami? edi may 2nd batch pa.HAHAHA. ayun so di talaga mawawal ang picturan namin. and here they are :)))

                                                                                               
Kuya Raffy & Ate Madel 
 Why them? Super Saya ko because of them, alam yung harutan? over talaga. HAHAHA! tapos halatang may something e. =)))))) super obius



Ang saya lang namin (Duck Faces)

HAHAHAHAHA jejemon 

The Jump shot (FACES) 


HAHAHA. si Ate madel ang pinaka cool at charoterang ko pinsan sa lahat. well of course alam na may swimming walang dalang underwear akalain mo yun? =))))  She's so naugthy the way she acts and speak, may ibang taong namimisunderstood siya but she definitely awesome :) 


Sobremonte Family


 Well. my awesome and cool tita are there isama mo na ang makukulit kong pinsan, di ko naenjoy ang swimming pano ba naman umaangkas sakin di ako maka swim like a mermaid. tapos nawala pa yung pearl earings ko <////3 saklap! 


The Koi


Big fishes (di ko alam kung anong isda yan) 
Well, my uncle loves fish. nakakarelax daw kase tignan ang mga isada lalo na pag pagod isa sa mga chinerish ko sa bahay nila. =)))) 

UWIAN NA!!! 


HAHAHAHA anyare 'te?

nagsosolo 

arte ayaw pa magpakuha =)) 

Ate Madel: AYOKOOOOOOO! 

 Na enjoy ko talaga siya. AS IN! madami kaming pictures pero yan talaga tumatak e. alam mo na =))) JUNE 1 is so AWESOME for me.









Lovelots :*




















No comments:

Post a Comment