Sunday, June 24, 2012

Apple of my eyes

Hi it's me again blogging on my dash..
well my blog is all about the one person that I really really love.
sabi niya kasi sakin yun, ako daw ang mansanas ng kaniyang mga mata, well at first di ako naniniwala kasi I know to myself na I'm not beautiful. maniniwala kaba agad? diba hindi? sabi ko sakaniya magbigay siya ng resons kung bakit niya nasabe yun.




1.) Sa sobrang masayahin ko, pati siya nadadamay "hindi ko alam kung bakit pag nakikita kitang nakangiti lahat ng problema ko nawawala" sabi niya nakakahawa daw ang ngiti, maganda daw ako pag nakangiti. ayaw niya na nakikita akong malungot kasi pag malungkot ako mahirap na daw ako patawanin.






2.) the DIMPLES! iba talaga hatak ng dimples ko e =)) JOKE! he said, that dimples made his heart beat stop SABI NIYA actually di naman talaga halata dimples ko pag tumatawa ako lalo na pag mataba ako dipende nalang kung papayat ako ulet. hahaha chos! nagulat siya nung nakita niya sa mga pictures ko sa FB, ayun super nainlove raw siya sakin.




3.) MAKULIT na ako :D sabi niya nakakainlove daw ang taong may sense of humor, well i guess I have that? sabi kasi nila ako daw yung babaeng joker yung hindi korni pag napapatawa kaya minsan di daw sila naniniwala na crush ko si ganito or si ganiyan kasi nga joker nga daw ako, okay back to this topic makulit ako kung may topak ako or pag trip kita kausap ako yung tipong ng tao na hindi nauubusan ng kwento di kasi ako makakalimutin, yun ang love niya sakin. masaya daw ako kasama hindi maboboring ang kasama ko.




3.) ang pagiging mataray DAW! actually 1st impression nila sakin MATARAY which is not true. ewan ko ang dami kong nakakaway dahil sa tingin ko, di kasi ako marunong nguniti pag nasa harap ako ng unknown people pero ako yung tipo ng tao na madaling pakisamahan, hind daw ako sosyalera (sabi niya) kahit anong kainin walang reklamo, at naamaze pa siya sakin lalo pag sumasamba daw ako. SOBRANG GANDA ko daw. HAHAHAHA sorry naman proud ako may nagsabi :P



Pero  feeling ko pinaglalaruan talaga ako ng tadhana, di ko alam kung bakit bigla nalang siya nawala, pero ganun pa man, tanggap ko naman e OKAY na din yung ganito kase may gaguhang nangyayari isa pa di ko naman siya minahal ng sobra.


Di naman masakit sabi nga nila baka daw naghahanap ng kalaro, grabee. ayun :)

No comments:

Post a Comment