Saturday, June 2, 2012

Bitter Butter

Life goes on ang laging sinasabi ng ating mga tagapayo after break up, Makakamove-on ka din ang isa pang word na sinasabi nila. Sino ba kasi nag pauso ng salitang BITTER? well ang masasabi ko lang that's really annoying when someone said it to you after the break up. May sinabe ka lang na negative sa kaniya babanatan kana ng salitang "Ayyyyy! Bitter!!" Tang ina this? di na ba pwede mag sabi ng negative thoughts sa kaniya? ikaw ba yung mukhang naapektuhan. Well my blog refers to bitterness.


May EX kasi ako (I don't want to mention his name) na sobrang galit sakin ultimo kaibigan ko at tinuturing kong isa sa mga best friend sinasabe na mag ingat daw sakin kasi ganito kasi ganiyan. ANO 'TE? KAKAININ KO LANG? PAPATAYIN KO LANG? okaaaay? hahaha. nagtataka lang ako kung bakit ang laki ng galit niya sakin and I know kung anung nagawa ko na ikinagagalit niya pero ang OA naman ata? kung tutuusin ako dapat yung magalit ng sobra kasi sa mga pinagsasabi at pinaggagawa niya sakin (kung ano man yun secret nalang baka ako pa mapasama neto) So ayun natatawa lang ako kasi ako wala na ko CARE at di sasayangin ang oras ko para siraan siya sa kahit kanino at isa pa, napatawad ko na eh. bait bait ko e :""> O:)

No comments:

Post a Comment