Wednesday, May 16, 2012

TRUE FRIEND


Angela Urban Domingo

Isa sa mga pinahahalagahan kong kaibigan noon, she's always beside me when I need a listener, Friend and also when I'm down. Kahit minsan alam kong nakakaabala ako sa kaniya pero wala akong narinig na kahit 1 reklamo sa kaniya. And syempre sa isang friendship hindi talaga pwede hindi kayo nag or mag aaway. And that's the biggest mistake that I've done to my life. NAWALA SIYA sa 'kin, at hirap akong tanggapin yun. Yeah! nung una nagalit ako sakaniya because of her words. Deleted me on her friends list, Blocked me on Tumbler, Unfollowed me on Twitter and also a GM from her that makes my heartbeat stop. 


Napaisip ako nung time na yun, Paano na pag nagkaproblema ako? wala na kong sasabihan, wala ng makikinig sakin, nawala yung isa sa mga BEST of friends ko. :| 


E bakit siya yung nasa blog ko? gusto ko lang siya ipagmalaki sa inyo. she's the one that I treasure most kahit marami nag sasabi sakin na "Baka pinaplastik ka lang niyan" , "Baka nag rerevenge lang yan sa ginawa mo dati sa kaniya" or "Baka magkasabwat sila ni ephraim". Well, aminado ko nung una parang ganun yung tingin ko sa kaniya, syempre kung babalikan mo yung past namin talagang galit siya sakin. pero nung time na nakausap ko siya at nag share siya sakin nasabi ko sarili ko "Let's go to the start sweetheart and make a wonderful friendship" Sobrang saya ko nung nakipagbati siya sakin. nung time na napatawad na niya ako. Hindi ko na hahayaang mawala siya sakin although I'm stronger than before pero dadating din yung time na kailangan ko siya kasi hindi ko na kaya. I dunno why I'm crying when I'm doing this blog. Naiimagine ko kasi pag nawala nanaman siya walang na kong matatakbuhan na willing makinig kahit gaano pa kababaw ang dahilan kung bakit ako nasasaktan. 


"Gela! wala lang naisip lang kita bigla
grabe ang drama ko, kill me PLEASE? hahaha
thanks for everything :) 
thankyou kasi napatawad mo na ako 
akala ko kasi hindi na e, 
GOSH! naiiyak ako! >.< 
By the way 
I'm always here for you 
I'm willing to listen to your revengeful stories
I can give my shoulder to you when you want to cry,
I can give you a warm hug when you want a comfort
I can be your SISTER
Again I just want to say SORRY sa nagawa ko noon,
I know it's my fault aminado naman ako. 
Stay pretty cool gela, 
For better or for worst
I'm always here for you. I PROMISED
hindi ko na hahayaang mangyari pa yung mga pag kakamali ko noon
I LOVE YOU! :-* 



Ang korni ko talaga. pero seryoso yan :""> 
Wala akong picture na may name mo, tinatamad ako mag picture kasi hindi naman ako maganda, wala kong gana sa mukha ko for short.


Well, namiss talaga kita sobraa. yung mga conversations natin noon, mapa FACEBOOK, TWITTER kahit pa TUMBLR we're always connected isama mo pa yung text at telebabad sa phone. the YM days =)) Hindi ko talaga makakalimutan yun. Sana wag ka magbago katulad ng mga best friend kuno yun pala benifit friends lang pala. (Ay? sino yun? HAHAHA!) Ikaw ang taong tumatakbo sa isip ko ngayon, nawala bigla si Papa E :D

Pag ako nagkaboyfriend ikaw ang una kong sasabihan. ;)
Goodluck satin, Goodluck sa magiging lovelife natin.
Yaan mo pag inaway ka ng magiging 1st boyfriend mo, AKO SASAPAK dun.
Just wait for our right on the way na daw sila. HAHAHAHA


Ang Fail ng heart :D 










Sweetheart :* <3 

LOVELY SOBREMONTE DE GUZMAN

2 comments:

  1. This comment has been removed by the author.

    ReplyDelete
  2. Actually..

    Speechless ako nung nakita ko 'to. Kasi nakakagulat talaga siya. I didn't expect that I would see my face from the very beggining. Well,I know my face sucks ugliness. But yeah, Let's forget about that.

    Moving on..

    Kahit na sinabe kong speechless ako, marami pa rin akong dapat masabi dito. Hahaha. Ang gulo ko lang. :))

    Na-touch ako sa effort na pagboblog mo dito. Nakakaiyak talaga siya kung ikaw yung nilalaman. Hindi ko akalaing masasabihan mo akong isa sa mga best friends mo dahil parang andami kong nagawang mali sa'yo. Pero diba, life goes on naman. Kalimutan na natin yung past. Walang idudulot na maganda yun eh. Ayun nga, I'm very honored again na maging matalik mong kaibigan. I'm here 'til the end. Chos. Hahaha. :D Ayoko magdrama ngayon kasi kumaen ako ng sundae, pero ayun hindi mapigilan eh. :)) Huwag kang iiyak ha? Baka ma-dehydrate ka. :D

    Natatawa ako kapag nakikita ko yung picture sa YM. Yung "Mark Singson" May kilala kasi akong ganyan yung pangalan, baka siya yung nag-hack ng YM ko. Hahaha. Natatawa rin ako sa sinabe mong "REVENGEFUL STORIES." Ohwell, totoo naman na may mga ganun akong storya pero ang epic. Parang movie kasi ang storyline, pwede na gawan ng libro. :)

    Ang haba na nito. Dapat comment lang eh, parang naging another blog na rin. Hahahaha. Ayun nga, Salamat ng marami sa friendship. Stay strong tayo sweetie ha? Hindi dapat tayo magbebreak. Yieee. Kilig. :""">

    Stay pretty as you are. :*

    ReplyDelete